|
||||||||||||||||||||
มาตรฐานการศึกษา ระดับปฐมวัย พ.ศ. ๒๕๖๑ มีจำนวน ๓ มาตรฐานมาตรฐานที่ ๑ คุณภาพของเด็ก มาตรฐานที่ ๒ กระบวนการบริหารและการจัดการ มาตรฐานที่ ๓ การจัดประสบการณ์ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ มาตรฐานการศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. ๒๕๖๑ มีจำนวน ๓ มาตรฐาน มาตรฐานที่ ๑ คุณภาพของผู้เรียน ๑.๑ ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน ๑.๒ คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน มาตรฐานที่ ๒ กระบวนการบริหารและการจัดการ มาตรฐานที่ ๓ กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้น ผู้เรียนเป็นสำคัญ |
||||||||||||||||||||
บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย แห่งประเทศไทย |
MY FIRST ENGLISH ADVENTURE |
|||||||||||||||||||
|
|
|||||||||||||||||||
ส่งเสริมทางดนตรี |
ห้องเพลิน |
|||||||||||||||||||
|
|
|||||||||||||||||||
|
|
|||||||||||||||||||
|
|
|||||||||||||||||||
|
|
|||||||||||||||||||
ส่งเสริมทางดนตรี |
||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||
หลักสูตร |
||||||||||||||||||||
*********** |
||||||||||||||||||||
โรงเรียนจัดการเรียนการสอนในระดับชั้นปฐมวัยตามหลักสูตรการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการพุทธศักราช 2560 บนพื้นฐานการอบรมเลี้ยงดูและส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับพัฒนาการตามช่วงวัยของเด็กแต่ละคน ผ่านการเล่น การลงมือปฏิบัติ เพื่อให้มีทักษะในการดำรงชีวิตประจำวันตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ภายใต้บริบทสังคมและวัฒนธรรมที่เด็กอาศัยอยู่ ด้วยความรัก ความอบอุ่น ความเอื้ออาทรและความเข้าใจของทุกคน เพื่อสร้างรากฐานคุณภาพชีวิตและมีพัฒนาการที่ดีมุ่งสู่ความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ และยังจัดบูรณาการเสริมวิชาพิเศษที่นอกเหนือจากการเรียนตามหลักสูตรปกติ ส่งเสริมและพัฒนาเด็กให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น | ||||||||||||||||||||
|